#पृथ्वीचे_शोकगीत #वसुंधरा_गीत #हा_नाश_थांबवा- तालुकास्तरीय द्वितीय क्रमांक,

Monday 2 September 2019

द्वितीय वर्धापन दिन -डुबेरे


       ३१ ऑगस्ट २०१९ रोजी डुबेरे शाळेच्या नूतन इमारतीचा द्वितीय वर्धापन दिन व पंचायत समितीच्या नवनिर्वाचित उपसभापती सौ. संगीताताई पावसे यांचा सत्कार तसेच शिक्षक वर्गणीतून cctv लोकार्पण सोहळा  गटशिक्षण अधिकारी निर्मळ साहेब यांच्या अध्यक्षतेखाली व म. वि. प्र. संचालक आदरणीय हेमंत नाना वाजे, मा. उदयभाऊ सांगळे, मा. दिप्तीताई वाजे ,मा. त्रंबकराव वाजे, सरपंच सौ. सविताताई वारुंगसे, आमचे मार्गदर्शक अंबादास वाजे सर, मा. विस्तार अधिकारी लहामगे साहेब, कें प्र. लांडगे सर, ललित सोनवणे सर यांच्या प्रमुख उपस्थितीत मंगलमय वातावरणात संपन्न झाला.
       
शाळेला ग्रामपंचायत कार्यालयाकडून ४२ इंची स्मार्ट टीव्ही मिळाले. शिक्षकांनी वर्गणीतून cctv बसविल्याबद्दल मान्यवरांनी कौतुक केले.
माझे फलकलेखन...




मी.....








शाळेस भेटवस्तू देताना माजी विद्यार्थिनी 

CCTV चे अनावरण करताना मान्यवर




वैष्णव madam... ईशस्तवन व स्वागत पद्य सादर करताना...समवेत बाल गोपाळ 


गौरी वाजे हिचा वाढदिवस साजरा करताना 








माझा वर्ग बघताना सर्व मान्यवर ...व मी 


सरोदे madam 


मी कार्यक्रमाचे फोटो काढताना....
पियुष 3 री "अ"- व्हिडिओ शुटींग करताना....




No comments:

Post a Comment

ब्लॉगला भेट दिल्याबद्दल मनापासून आभार !!!

Follow me to get updates.

Recent Posts Widget
snow effect